Thiết bị hút âm đạo: Công dụng và cách hoạt động hiệu quả theo phòng khám buôn ma thuột, đăk lăk

Rate this post

Phongkhambmt.com xin gửi đến quý đọc giả chủ đề Thiết bị hút âm đạo: Công dụng và cách hoạt động hiệu quả

Một thiết bị tạo áp lực hút là công cụ mà nam giới mắc rối cương cứng (ED) có thể sử dụng để có cương cứng. Bằng cách tạo ra áp lực hút, máy hút này giúp tăng lưu lượng máu vào dương vật và duy trì cương cứng.

Thiết bị tạo áp suất hút là gì?

Thiết bị tạo áp suất hút là một công cụ mà nam giới mắc chứng rối loạn cương dương (ED) có thể sử dụng để có được cương cứng. Đó là một ống bơm ngoại vi có một dải co thắt ở đầu được đặt trên dương vật và kích hoạt bằng cách bơm tay hoặc được cung cấp bằng pin.

Cách sử dụng thiết bị tạo áp suất hút

  1. Đặt thiết bị tạo áp suất hút lên dương vật và kích hoạt thiết bị bằng cách bật nó hoặc bơm bằng tay.
  2. Khi không khí được hút ra khỏi ống, máu sẽ được hút vào dương vật để tạo ra cương cứng.
  3. Khi dương vật cương cứng, sử dụng mỡ bôi trơn cá nhân để giúp trượt dải co thắt ra khỏi thiết bị tạo áp suất hút và đặt lên cơ sở của thân dương vật. Dải co thắt sẽ giữ máu không chảy trở lại khỏi dương vật, từ đó giữ cho cương cứng.
  4. Gỡ thiết bị tạo áp suất hút khỏi dương vật.
  5. Khi không cần cương cứng nữa, gỡ dải co thắt từ cơ sở dương vật, và dương vật sẽ trở lại trạng thái uốn cong. Một số chuyên gia y tế đề xuất đeo dải co thắt tối đa 30 phút, nhưng hãy thảo luận với bác sĩ của bạn về điều gì tốt nhất cho bạn.

An toàn và hiệu quả của thiết bị tạo áp suất hút

Thiết bị tạo áp suất hút là an toàn và có thể được sử dụng bởi những người gặp phải ED vì nhiều lý do khác nhau bao gồm sự cố về dòng máu đến dương vật, tiểu đường, tổn thương thần kinh, bệnh tim, rò rỉ tĩnh mạch và các cuộc phẫu thuật gây ra ED như phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, quan trọng là phải thảo luận với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng thiết bị tạo áp suất hút nếu bạn có rối loạn chảy máu, bệnh thiếu máu hồng cầu hình cưa, hoặc điều kiện có thể gây ra priapism (một cương cứng không mong muốn kéo dài), hoặc nếu bạn đang dùng thuốc làm mỏng máu.

Điều trị ED bằng thiết bị tạo áp suất hút có thể gây ra một số tác dụng phụ như bầm nhẹ trên dương vật và giảm hoặc không có xuất tinh. Cũng cần lưu ý rằng cương cứng đạt được bằng thiết bị tạo áp suất hút khác với cương cứng tự nhiên. Vì không có dòng máu hoạt động trong dương vật, dương vật có thể lạnh và màu tím hoặc xanh nhẹ. Để làm ấm dương vật trước khi quan hệ tình dục, một số người khuyến nghị sử dụng một bộ nén ấm.

Thiết bị tạo áp suất hút có thể được sử dụng thành công kết hợp với tiêm tiểu biểu bên trong hoặc thuốc uống (chất ức chế PDE5) ở những bệnh nhân phản ứng một phần với các phương pháp điều trị đó. Nếu bạn đang gặp phải ED và bạn nghĩ rằng thiết bị tạo áp suất hút có thể phù hợp với bạn, hãy thảo luận với bác sĩ của bạn.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Câu hỏi 1: Một vacuum erection device là gì?

Trả lời: Một vacuum erection device là một công cụ mà nam giới mắc chứng rối loạn cương dương có thể sử dụng để có được một cương cứng.

Câu hỏi 2: Làm thế nào để kích hoạt vacuum erection device?

Trả lời: Kích hoạt thiết bị khi đặt nó trên dương vật tạo ra một áp lực hút, giúp máu chảy vào dương vật và tạo ra một cương cứng.

Câu hỏi 3: Có những bước nào để sử dụng vacuum erection device?

Trả lời: Có các bước đơn giản như đặt thiết bị trên dương vật, kích hoạt nó, sử dụng chất bôi trơn và di chuyển dải hẹp lên cơ sở dương vật để giữ cho cương cứng.

Câu hỏi 4: Vacuum erection device có thể được sử dụng bởi ai?

Trả lời: Vacuum erection device có thể được sử dụng bởi những người mắc chứng rối loạn cương dương vì nhiều lý do khác nhau.

Câu hỏi 5: Có những tác dụng phụ nào khi sử dụng vacuum erection device?

Trả lời: Có thể gây chấn thương nhỏ trên dương vật và giảm hoặc không có tinh dịch khi sử dụng vacuum erection device.

Nguồn thông tin được tham khảo từ trang web: ISSM, What Is a Vacuum Erection Device, and How Does It Work?
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: Ban biên tập Namkhoa. info

Bài viết được biên tập bởi Phongkhambmt.com

Call Now Button