Thư từ Chủ tịch ISSM Annamaria Giraldi: Tầm quan trọng của Y học đối với sức khỏe ấy theo phòng khám buôn ma thuột, đăk lăk

Rate this post

Phongkhambmt.com xin gửi đến quý đọc giả chủ đề Thư từ Chủ tịch ISSM Annamaria Giraldi: Tầm quan trọng của Y học đối với sức khỏe ấy

Hãy cùng nhìn lại hành trình phát triển của Hội Y học Tình dục Quốc tế (ISSM) dưới sự lãnh đạo của Tổng thống sắp mãn nhiệm, với số lượng hội viên cao kỷ lục, tác động tích cực từ các tạp chí, và những sáng kiến mới như hội thảo trực tuyến hàng tháng. Đừng bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn tại Hội nghị Thế giới tại Miami!

Chúng ta đã cùng nhau đi qua những tháng ngày

Trong vài tuần tới, tôi sẽ kết thúc nhiệm kỳ làm Chủ tịch của Hiệp hội của chúng ta. Như thường thấy trong cuộc sống, thời gian trôi qua nhanh chóng. Cảm giác như chỉ mới một lát tôi nhận chức, và giờ đây nhiệm kỳ sắp kết thúc.

Điều này cho phép tôi suy ngẫm về tình hình của Hiệp hội của chúng ta.

Chúng ta, như một cộng đồng, đang phát triển rất tốt mặc dù thế giới đã và đang đối mặt với nhiều khủng hoảng. Khác biệt so với nhiều hiệp hội khác, chúng ta hiện có số lượng thành viên cao nhất từ trước đến nay (3000+) và số lượng thành viên vẫn đang tăng. Các chỉ số tác động của 3 tạp chí của chúng ta cũng tăng lên, cũng như số lượng bài báo mà chúng ta công bố. Chúng ta đã khởi xướng các sáng kiến mới như các buổi hội thảo trực tuyến hàng tháng, vẫn thu hút rất nhiều người tham dự, mở rộng Trường Đại học Trực tuyến của chúng ta và quan trọng hơn, quyết định tổ chức các cuộc họp khoa học hàng năm thay vì hàng hai năm một lần. Tất cả những sáng kiến và phát triển này phản ánh một hiệp hội sôi nổi và đang phát triển với các thành viên tích cực và tận tâm từ khắp nơi trên thế giới, các chủ tịch ủy ban, các thành viên ủy ban và biên tập viên của các tạp chí của chúng ta, đều được hỗ trợ mạnh mẽ và chuyên nghiệp từ văn phòng Status Plus của chúng ta. Tôi cảm thấy rất tự hào về hiệp hội của chúng ta mỗi khi tham dự các buổi hội thảo trực tuyến, mở tạp chí của chúng ta, nhìn thấy sự mở rộng của trường đại học, nhận báo cáo từ các ủy ban làm việc chăm chỉ của chúng ta, tham gia các cuộc họp với các hiệp hội khu vực của chúng ta và nhận được những tin nhắn cá nhân từ các thành viên từ mọi ngóc ngách của thế giới.

Thế giới đang thay đổi, và chúng ta cũng thay đổi

Chúng ta đã trải qua nhiều thay đổi trong những năm qua và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai. Như bạn đã biết, hiệp hội của chúng ta bắt nguồn từ một tổ chức dành riêng cho nghiên cứu về yếu sinh lý với mối liên kết rất mạnh mẽ với tiết niệu học. Chúng ta vẫn giữ mối liên kết mạnh mẽ này với tiết niệu học và sẽ tiếp tục giữ. Nhưng lĩnh vực y học tình dục đã phát triển và chúng ta cũng đã phát triển. Trọng tâm của hiệp hội của chúng ta đã dịch chuyển từ việc tập trung duy nhất vào rối loạn cương dương sang việc xem xét toàn bộ phổ tư duy tình dục của con người nam, nữ và không xác định giới tính. Tầm nhìn hiện tại của chúng ta khẳng định sự tiến hóa đó khi nó nói rằng “Mỗi con người có quyền được có một cuộc sống tình dục khỏe mạnh và thỏa mãn.” Điều này được thể hiện trong nhiều sáng kiến của chúng ta và rất rõ ràng trong chương trình đa dạng và hấp dẫn của chúng ta cho Hội nghị Thế giới tại Miami trong vài tuần tới.

Tôi muốn cảm ơn các chủ tịch khoa học Alan Shindel và Linda Vignozzi và ủy ban khoa học vì công việc chăm chỉ của họ, và cũng cảm ơn SMSNA vì sự hợp tác trong cuộc họp này – ISSM không có gì nếu thiếu các hiệp hội khu vực. Sẽ rất tuyệt vời khi gặp mặt trực tiếp – gặp lại bạn bè cũ và đồng nghiệp, kết bạn mới, học hỏi từ những bài thuyết trình đầy cảm hứng, và mang về nhiều kiến thức cho công việc lâm sàng và nghiên cứu. Và chúng tôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho Hội nghị Thế giới về Y học Tình dục năm 2023 sẽ diễn ra tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, từ ngày 15 đến 17 tháng 12 năm 2023, phối hợp với MESSM.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Câu hỏi 1: ISSM hiện đang hoạt động như thế nào?

ISSM hiện đang hoạt động rất tốt, với số lượng thành viên cao nhất từ trước đến nay (3000+) và các yếu tố tác động của 3 tạp chí đã tăng lên.

Câu hỏi 2: Tại sao ISSM quyết định tổ chức hội nghị khoa học hàng năm thay vì hàng hai năm?

ISSM quyết định tổ chức hội nghị khoa học hàng năm để thúc đẩy sự phát triển và tương tác trong cộng đồng, đồng thời tạo điều kiện cho việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa các thành viên.

Câu hỏi 3: Xu hướng phát triển của ISSM trong tương lai là gì?

Xu hướng phát triển của ISSM là chuyển từ tập trung chỉ vào rối loạn cương dương sang xem xét toàn bộ phổ biến của tình dục con người nam, nữ và không xác định giới tính.

Câu hỏi 4: ISSM đề xuất điều gì về quyền lợi của con người trong lĩnh vực y học tình dục?

ISSM đề xuất rằng “Mỗi con người đều có quyền được một cuộc sống tình dục khỏe mạnh và thỏa mãn.”

Câu hỏi 5: ISSM có kế hoạch gì cho hội nghị thế giới năm 2023?

ISSM đang lên kế hoạch cho Hội nghị Thế giới về Y học Tình dục năm 2023 tại Dubai, UAE từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 12, 2023, phối hợp cùng với MESSM.

Nguồn thông tin được tham khảo từ trang web: ISSM, Letter from the ISSM President Annamaria Giraldi
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: Ban biên tập Namkhoa. info

Bài viết được biên tập bởi Phongkhambmt.com

Call Now Button