Phụ nữ có thể xuất tinh không? – Hiệp hội Y khoa và Giới tính

Rate this post

Nhiều phụ nữ có thể phun chất lỏng khi đạt cực khoái, đến từ tuyến Skene’s gần G-spot. Một số chất lỏng chứa PSA, bảo vệ niệu đạo. Hiện tượng này tự nhiên và không phải tất cả phụ nữ đều trải qua.


Nhiều phụ nữ phát ra chất lỏng trắng khi cực khoái, gây nhầm lẫn với việc tiểu. Chất lỏng này có thể đến từ tuyến Skene’s gần G-spot. Một số phụ nữ có chất lỏng chứa PSA, bảo vệ niệu đạo. Đây là hiện tượng tự nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều trải qua.

Phụ nữ có thể xuất tinh không? Có, một số phụ nữ thực sự có thể xuất tinh một chất lỏng đặc, sữa, màu trắng hoặc xám khi họ đạt cực khoái. Nhưng không phải tất cả phụ nữ đều có khả năng này, và một số phụ nữ có thể không nhận ra rằng họ đã xuất tinh.

Khái niệm về việc phụ nữ xuất tinh đã được ghi chép từ cách đây 2.000 năm, nhưng các nhà khoa học vẫn còn nhiều câu hỏi về thành phần và mục đích của chất lỏng này. Trong nhiều năm, các nhà khoa học cho rằng chất lỏng đó là nước tiểu, và phụ nữ thường lo lắng về điều này.

Tuy nhiên, các nghiên cứu tiếp theo đã phát hiện ra rằng chất lỏng xuất tinh khác hoàn toàn so với nước tiểu. Chất lỏng xuất tinh được cho là bắt nguồn từ các tuyến Skene (còn được gọi là các tuyến paraurethral hoặc “tuyến tiểu nữ”), nằm dọc theo thành của âm đạo, gần ống tiểu (ống mà nước tiểu chảy qua khi rời cơ thể).

Một số nhà khoa học tin rằng các tuyến Skene nằm gần điểm G, mặc dù sự tồn tại của điểm G vẫn được chuyên gia tranh luận. Các nhà khoa học đã phát hiện kháng nguyên tuyến tiểu nữ (PSA) trong chất lỏng xuất tinh ở một số phụ nữ. PSA là một chất được cho là bảo vệ ống tiểu khỏi vi khuẩn. (Lưu ý: Phụ nữ không có tuyến tiểu, nhưng PSA được tìm thấy trong chất lỏng xuất tinh của phụ nữ giống như trong tinh dịch của đàn ông.)

Khó có thể biết chính xác có bao nhiêu phụ nữ có khả năng xuất tinh. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2017 cho thấy gần 70% phụ nữ có khả năng này. Các ước lượng khác dao động từ 10% đến 50% phụ nữ. Trong một số trường hợp, chất lỏng sẽ trở lại bàng quang, nên một số phụ nữ có thể không nhận ra rằng họ đang xuất tinh. Lượng chất lỏng xuất tinh cũng có thể thay đổi.

Câu hỏi 1: Phụ nữ có thể phun ra chất lỏng khi đạt cực khoái không? Trả lời: Có, một số phụ nữ có thể phun ra chất lỏng đặc, sữa, màu trắng hoặc xám khi họ đạt cực khoái. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có khả năng này và một số phụ nữ có thể không nhận ra điều đó.

Câu hỏi 2: Chất lỏng phun ra khi phụ nữ đạt cực khoái có nguồn gốc từ đâu? Trả lời: Chất lỏng phụ nữ phun ra được cho là bắt nguồn từ tuyến Skene (còn được gọi là tuyến paraurethral hoặc “tuyến tiểu đường nữ”) nằm dọc theo thành âm đạo, gần ống tiểu (ống mà nước tiểu chảy qua khi rời khỏi cơ thể).

Câu hỏi 3: Số lượng phụ nữ có khả năng phun chất lỏng? Trả lời: Khó có thể biết chính xác bao nhiêu phụ nữ có khả năng phun chất lỏng. Một nghiên cứu vào năm 2017 cho thấy gần 70% phụ nữ có khả năng này. Các ước lượng khác dao động từ 10% đến 50% phụ nữ.

Câu hỏi 4: Phụ nữ phun chất lỏng có giống với hiện tượng “squirting” không? Trả lời: Phụ nữ phun chất lỏng đôi khi bị nhầm lẫn với “squirting”. Tuy nhiên, “squirting” không chỉ xảy ra khi đạt cực khoái và chất lỏng phun ra trong “squirting” thường là trong suốt, không phải màu trắng hoặc xám.

Câu hỏi 5: Phụ nữ phải lo lắng khi họ phun chất lỏng không? Trả lời: Một số phụ nữ cảm thấy xấu hổ khi họ phun chất lỏng, nhưng đôi khi đối tác không bận tâm về điều này. Quan trọng là không phải tất cả phụ nữ đều có khả năng phun chất lỏng và quan hệ tình dục vẫn có thể thú vị mà không cần điều này.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Câu hỏi 1: Phụ nữ có thể phun ra chất lỏng khi đạt cực khoái không?

Trả lời: Có, một số phụ nữ có thể phun ra chất lỏng đặc, sữa, màu trắng hoặc xám khi họ đạt cực khoái.

Câu hỏi 2: Chất lỏng phun ra khi phụ nữ đạt cực khoái có nguồn gốc từ đâu?

Trả lời: Chất lỏng phụ nữ phun ra được cho là bắt nguồn từ tuyến Skene (còn được gọi là tuyến paraurethral hoặc “tuyến tiểu đường nữ”).

Câu hỏi 3: Số lượng phụ nữ có khả năng phun chất lỏng?

Trả lời: Khó có thể biết chính xác bao nhiêu phụ nữ có khả năng phun chất lỏng.

Câu hỏi 4: Phụ nữ phun chất lỏng có giống với hiện tượng “squirting” không?

Trả lời: Phụ nữ phun chất lỏng đôi khi bị nhầm lẫn với “squirting”.

Câu hỏi 5: Phụ nữ phải lo lắng khi họ phun chất lỏng không?

Trả lời: Một số phụ nữ cảm thấy xấu hổ khi họ phun chất lỏng, nhưng đôi khi đối tác không bận tâm về điều này.

Nội dung được biên tập bởi: phongkhambmt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button